Untitled Document
  
กำลังออนไลน์ 68 คน
 
กลุ่มบริหารงานบุคคล: การดำเนินการประเมินข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาให้มีและเลื่อนวิทยฐานะชำนาญการ ชำนาญการพิเศษ
 

สพป.สุรินทร์ เขต 3 แจ้งให้ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาที่มีรายชื่อดังไฟล์แนบ เตรียมรับการประเมิน ชก ชพ ระหว่างวันที่ 11-15 มี.ค.2562 และส่งผลการประเมินในวันที่ 18 มี.ค.2562 ดังรายละเอียดไฟล์แนบ

เอกสารที่แนบมาด้วย

2728_หนังสือนำส่งประเมิน ชก ชพ .pdf (1.51 MB) 1697_รายชื่อผู้ยี่นคำขอรับการประเมิน ชก ด้าน 1 2 3.pdf (20.72 KB) 9635_รายชื่อผู้ยื่นคำขอรับการประเมิน ชพ ด้าน 1 2.pdf (18.86 KB)
3587_เอกสารหมายเลข 1 ชก..pdf (73.97 KB) 6474_เอกสารหมายเลข1 ชพ.pdf (68.14 KB)


บันทึกโดย : น.ส.สุวรรณ์นี สวยรูป
วันที่ : 07 มีนาคม 2562
หนังสือราชการล่าสุด

 
แนวปฏิบัติเกี่ยวกับการแต่งตั้งผู้ปฏิบัติหน้าที่ผู้ช่วยผู้อำนวยการสถานศึกษา (2)
 
การต่อต้านร่างพระราชบัญญัติการศึกษาแห่งชาติฉบับใหม่ (1)
 
การดำเนินการประเมินโรงเรียนขนาดเล็กที่ดำรงอยู่ได้ด้วยตนเอง (Stand Alone) (2)
 
แต่งตั้งคณะกรรมการประเมินโรงเรียนขนาดเล็กที่ดำรงอยู่ได้ด้วยตนเอง (Stand Alone) (4)
 
อนุมัติผลการประเมินด้านที 3 เพื่อให้ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาเลื่อนเป็นวิทยฐานะชำนาญการพิเศษ (1)
ประชาสัมพันธ์ล่าสุด

 
รายงานผลการดำเนินงานปี 2560 (9)
 
รายงานการตรวจราชการประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2560 (1)
 
ประกาศรายชื่อสถานศึกษาโครงการโรงเรียนร่วมพัฒนา Partnership School Project รุ่นที่ 2 (1)
 
ประชาสัมพันธ์การเปลี่ยนชื่อสถานศึกษา (1)
 
ประชาสัมพันธ์แผนปฏิบัติการประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2562 (1)
Untitled Document
ข้อมูลทั่วไป ติดต่อเบอร์โทรศัพท์เจ้าหน้าที่กลุ่มงาน สารบัญเว็บไซต์
  • ประวัติ ผอ.สพป.สร.3
  • นโยบายการบริหารงาน
  • ทีมพัฒนาเว็บไซต์
  • กลุ่มอำนวยการ 0 4455 1333
  • กลุ่มนโยบายและแผน 0 4455 2350
  • กลุ่มส่งเสริมการจัดการศึกษา 0 4455 2349
  • กลุ่มบริหารงานบุคคล 0 4455 2351
  • กลุ่มบริหารการเงินและสินทรัพย์ 0 4455 1374
  • ทีมพัฒนาเว็บไซต์ สพป.สร.3
  • ข่าวประขาสัมพันธ์ สพป.สร.3
  • หนังสือราขการ สพป.สร.3
  • ข้อมูลบุคลากรและเจ้าหน้าที่ สพป.สร.3
  • เผยแพร่ผลงานวิชาการ
  • ภาพกิจกรรม สพป.สร.3
  • ดาวน์โหลดเอกสาร
  •  
     
    Surin Primary Educational Service Area Office 3 © 2015. All Rights Reserved.