Untitled Document
[ 14 มกราคม 2561 ]: เจ้าหน้าที่เขต / โรงเรียน สามารถใช้ Username และ Password เดิมเข้าจัดการระบบต่างๆภายในเว็บไซต์ได้ปกติ<-->[ 14 พฤศจิกายน 2560 ]: สพป.สุรินทร์ เขต 3 เปิดหน้าเว็บไซต์ใหม่ เช้าวันที่ 15 มกราคม 2561 <-->
กำลังออนไลน์ 36 คน

[1]
 
กลุ่มบริหารงานบุคคล: อนุมัติผลการประเมินด้านที 3 เพื่อให้ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาเลื่อนเป็นวิทยฐานะชำนาญการพิเศษ
 

กศจ.สุรินทร์  ในคราวประชุมครั้งที่ 2/2561 เมื่อวันที่ 2 มีนาคม 2561 มีมติอนุมัติผลการประเมินด้านที่ 3 ดังรายละเอียดไฟล์แนบ

เอกสารที่แนบมาด้วย

8059_อนุมัติผลด้านที่ 3.pdf (26.56 KB)


บันทึกโดย : น.ส.สุวรรณ์นี สวยรูป
วันที่ : 05 มีนาคม 2561
หนังสือราชการล่าสุด

 
กำหนดการสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการเป็นข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาตำแหน่งครูผู้ช่วย สังกัด สพฐ.ปี 2561 (1)
 
อนุมัติผลการประเมินด้านที 3 เพื่อให้ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาเลื่อนเป็นวิทยฐานะชำนาญการพิเศษ (1)
 
ขอเชิญประชุมผู้บริหารสถานศึกษาในสังกัด (1)
 
การแข่งขันโครงการรักษ์ภาษาไทยเนื่องในวันภาษาไทยแห่งชาติ ปี 2561 (1)
 
แจ้งการโอนเงินค่าเช่าบ้าน การศึกษาบุตร ค่ารักษาพยาบาล (1)
ประชาสัมพันธ์ล่าสุด

 
ดาวน์โหลดเกียรติบัตรอบรม PISA
 
ประกาศงบทดลองเดือนพฤษภาคม 2561 (1)
 
รายงานผลการดำเนินงาน ปี 60 (1)
 
การจัดตั้งศูนย์รับเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ (1)
 
โครงการฝึกอบรรทางการลูกเสือ ขั้นผู้ช่วยผู้ให้การฝึกอบรมผู้กำกับลูกเสือ (A.L.T.C.) (3)
Untitled Document
ข้อมูลทั่วไป ติดต่อเบอร์โทรศัพท์เจ้าหน้าที่กลุ่มงาน สารบัญเว็บไซต์
  • ประวัติ ผอ.สพป.สร.3
  • นโยบายการบริหารงาน
  • ทีมพัฒนาเว็บไซต์
  • กลุ่มอำนวยการ 0 4455 1333
  • กลุ่มนโยบายและแผน 0 4455 2350
  • กลุ่มส่งเสริมการจัดการศึกษา 0 4455 2349
  • กลุ่มบริหารงานบุคคล 0 4455 2351
  • กลุ่มบริหารการเงินและสินทรัพย์ 0 4455 1374
  • ทีมพัฒนาเว็บไซต์ สพป.สร.3
  • ข่าวประขาสัมพันธ์ สพป.สร.3
  • หนังสือราขการ สพป.สร.3
  • ข้อมูลบุคลากรและเจ้าหน้าที่ สพป.สร.3
  • เผยแพร่ผลงานวิชาการ
  • ภาพกิจกรรม สพป.สร.3
  • ดาวน์โหลดเอกสาร
  •  
     
    Surin Primary Educational Service Area Office 3 © 2015. All Rights Reserved.