:: สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา สุรินทร์ เขต 3 ::

 [ 20 พฤศจิกายน 2560 ]: ระบบคัดกรองนักเรียนยากจน ต้องดำเนินการให้เสร็จภายในวันที่ 22 พ.ย. 60<-->[ 14 พฤศจิกายน 2560 ]: ให้ทุกโรงเรียน ปรับปรุงข้อมูลในระบบ EMIS และระบบ BOBEC ทั้งนี้ ต้องยืนยันข้อมูลภายใน วันที่ 30 พ.ย. 60<-->


  หน้าแรก
  ประวัติ ผอ.สพป.สร.3
  นโยบายการบริหารจัดการ
  ประกาศ/คำสั่ง
 
  เผยแพร่ผลงานวิชาการ
  ภาพกิจกรรม
  คำรับรองปฏิบัติราชการ
  ทีมพัฒนา
  เว็บไซต์โรงเรียนในสังกัด
admin_login.php
ลงทะเบียนเจ้าหน้าที่เขต/โรงเรียน
กำลังออนไลน์ 68 คน
 มีผู้ติดต่อมาใหม่ : ( 1 )
 











ด่วนที่สุด สำรวจข้อมูลพนักงานราชการ ลูกจ้างประจำฯ
 

สพป.สุรินทร์ เขต 3 ขอให้โรงเรียนดำเนินการสำรวจข้อมูลพนักงานราชการ ลูกจ้างประจำ ครูสอนศาสนาอิสลาม หรือวิทยากรอิสลามศึกษา พนักงานจ้างเหมาบริการ ครูอัตราจ้างหรือลูกจ้างชั่วคราว จากเงินงบประมาณหรือเงินรายได้ของสถานศึกษา โดยให้กรอกข้อมูลออนไลน์ที่ gg.gg/pdt2560 พร้อมจัดส่งข้อมูลตามสิ่งที่ส่งมาด้วย 2 ภายในวันที่ 3 พฤศจิกายน 2560  รายละเอียดตามเอกสารแนบ

เอกสารแนบท้ายเพิ่มเติม
(1).6914_หนังสือแจ้งโรงเรียน.pdf (133.02 KB) (2).486_แบบรายงานพนักงานราชการ.xlsx (12.48 KB) (3).9903_หนังสือ สพฐ..pdf (429.96 KB)



บันทึกโดย : เจนธิชา สอนสุระ
วันที่ : 01 พฤศจิกายน 2560
   
 Untitled Document
ข้อมูลทั่วไป ติดต่อเรา สารบัญเว็บไซต์
  • ประวัติ ผอ.สพป.สุรินทร์ เขต 3
  • นโยบายการบริหารจัดการ
  • สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสุรินทร์ เขต 3
  • กลุ่มอำนวยการ 0 4455 1333
  • กลุ่มนโยบายและแผน 0 4455 2350
  • กลุ่มส่งเสริมการจัดการศึกษา 0 4455 2349
  • กลุ่มบริหารงานบุคคล 0 4455 2351
  • กลุ่มบริหารงานการเงินและสินทรัพย์ 0 4455 1374
  • ทีมพัฒนา เว็บไซต์ สพป.สุรินทร์ เขต 3
  • ข่าวประชาสัมพันธ์
  • หนังสือราชการ
  • บุลคากรและเจ้าหน้าที่
  • เผยแพร่ผลงาน
  • ภาพกิจกรรม
  • ดาวน์โหลดแบบฟอร์ม
  •  
     
    Surin Primary Educational Service Area Office 3 © 2015. All Rights Reserved.