:: สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา สุรินทร์ เขต 3 ::

 [ 20 พฤศจิกายน 2560 ]: ระบบคัดกรองนักเรียนยากจน ต้องดำเนินการให้เสร็จภายในวันที่ 22 พ.ย. 60<-->[ 14 พฤศจิกายน 2560 ]: ให้ทุกโรงเรียน ปรับปรุงข้อมูลในระบบ EMIS และระบบ BOBEC ทั้งนี้ ต้องยืนยันข้อมูลภายใน วันที่ 30 พ.ย. 60<-->


  หน้าแรก
  ประวัติ ผอ.สพป.สร.3
  นโยบายการบริหารจัดการ
  ประกาศ/คำสั่ง
 
  เผยแพร่ผลงานวิชาการ
  ภาพกิจกรรม
  คำรับรองปฏิบัติราชการ
  ทีมพัฒนา
  เว็บไซต์โรงเรียนในสังกัด
admin_login.php
ลงทะเบียนเจ้าหน้าที่เขต/โรงเรียน
กำลังออนไลน์ 47 คน
 ยังไม่ยืนยันสถานะ [1]ราย
มีผู้ติดต่อมาใหม่ : ( 1 )
 











ระบบลงทะเบียนและติดตามประเมินผลครูผู้เข้ารับการพัฒนา ตามโครงการพัฒนาครูรูปแบบครบวงจร
 

ด้วย สพฐ. ได้จัดทำระบบลงทะเบียนและติดตามประเมินผลครูผู้เข้ารับการพัฒนา ตามโครงการพัฒนาครูรูปแบบครบวงจร   การนี้ สพป.สุรินทร์ เขต 3 จึงขอให้โรงเรียนประชาสัมพันธ์ให้ข้าราชการครูในสังกัดทราบ  โดยกำหนดเปิดระบบลงทะเบียนในวันที่  5  กรกฎาคม  2560  เวลา 13.00 น.เป็นต้นไป โดยเข้าไปลงทะเบียนที่ training.obec.go.th

เอกสารแนบท้ายเพิ่มเติม
(1).4872_หนังสือแจ้งสถานศึกษา.pdf (206.84 KB)



บันทึกโดย : สินีนาถ
วันที่ : 06 กรกฏาคม 2560
   
 Untitled Document
ข้อมูลทั่วไป ติดต่อเรา สารบัญเว็บไซต์
  • ประวัติ ผอ.สพป.สุรินทร์ เขต 3
  • นโยบายการบริหารจัดการ
  • สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสุรินทร์ เขต 3
  • กลุ่มอำนวยการ 0 4455 1333
  • กลุ่มนโยบายและแผน 0 4455 2350
  • กลุ่มส่งเสริมการจัดการศึกษา 0 4455 2349
  • กลุ่มบริหารงานบุคคล 0 4455 2351
  • กลุ่มบริหารงานการเงินและสินทรัพย์ 0 4455 1374
  • ทีมพัฒนา เว็บไซต์ สพป.สุรินทร์ เขต 3
  • ข่าวประชาสัมพันธ์
  • หนังสือราชการ
  • บุลคากรและเจ้าหน้าที่
  • เผยแพร่ผลงาน
  • ภาพกิจกรรม
  • ดาวน์โหลดแบบฟอร์ม
  •  
     
    Surin Primary Educational Service Area Office 3 © 2015. All Rights Reserved.