Untitled Document
[ 14 มกราคม 2561 ]: เจ้าหน้าที่เขต / โรงเรียน สามารถใช้ Username และ Password เดิมเข้าจัดการระบบต่างๆภายในเว็บไซต์ได้ปกติ<-->[ 14 พฤศจิกายน 2560 ]: สพป.สุรินทร์ เขต 3 เปิดหน้าเว็บไซต์ใหม่ เช้าวันที่ 15 มกราคม 2561 <-->
กำลังออนไลน์ 54 คน

 

กลุ่มงานเรื่อง [อ่านแล้ว]ผู้บันทึก - วันที่
กลุ่มบริหารงานบุคคลแจ้งโรงเรียนดำเนินการจัดทำคำสั่งเลื่อนขั้นค่าจ้างลูกจ้างประจำ ครั้งที่ 1 ( 1 เมษายน 2561)  [ 881 ] นายพงษ์พิทักษ์ สหัสชาติ
24 เมษายน 2561
กลุ่มบริหารงานบุคคลด่วน แจ้งซักซ้อมการพิจารณาเลื่อนเงินเดือนข้าราชการและค่าจ้างลูกจ้างประจำ ครั้งที่ 1 ( 1 เมษายน 2561 ) ระดับเครือข่าย  [ 1761 ] นายพงษ์พิทักษ์ สหัสชาติ
21 มีนาคม 2561
กลุ่มบริหารงานบุคคลด่วนที่สุด ซักซ้อมการพิจารณาเลื่อนเงินเดือนข้าราชการและค่าจ้างลูกจ้างประจำ ครั้งที่ 1 ( 1 เมษายน 2561 )  [ 2983 ] นายพงษ์พิทักษ์ สหัสชาติ
13 มีนาคม 2561
กลุ่มบริหารงานบุคคลแจ้งผลการพิจารณาย้ายข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ครั้งที่ 1 ปี พ.ศ.2561 สังกัด สพป.สุรินทร์ เขต 3  [ 1458 ] นายพงษ์พิทักษ์ สหัสชาติ
12 มีนาคม 2561
กลุ่มบริหารงานบุคคลด่วน แจ้งลูกจ้างชั่วคราวตำแหน่งบุคลากรด้านวิทยาศาสตร์และคณิตศาสตร์ ดำเนินการจัดทำสัญญาจ้าง ช่วงที่ 2 ปีงบประมาณ พ.ศ.2561  [ 531 ] นายพงษ์พิทักษ์ สหัสชาติ
12 มีนาคม 2561
กลุ่มบริหารงานบุคคลแจ้งข้าราชการฯตามมาตรา38ค.(2) จัดทำแบบประเมินผลการปฏิบัติงาน ในรอบครึ่งปีที่แล้วมา(1 ต.ค 60-31 มี.ค.61)  [ 911 ] นายพงษ์พิทักษ์ สหัสชาติ
08 มีนาคม 2561
กลุ่มบริหารงานบุคคลการดำเนินการตามหลักเกณฑ์และวิธีการย้ายข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่งครู   [ 1396 ] นายพงษ์พิทักษ์ สหัสชาติ
13 กุมภาพันธ์ 2561
กลุ่มบริหารงานบุคคลประกาศผลการคัดเลือกบุคคลเพื่อจ้างเป็นลูกจ้างชั่วคราว ตำแหน่งนักจิตวิทยาโรงเรียนประจำเขตพื้นที่การศึกษา  [ 701 ] นายพงษ์พิทักษ์ สหัสชาติ
23 มกราคม 2561
กลุ่มบริหารงานบุคคลประกาศรายชื่อผู้มัสิทธิ์เข้ารับการคัดเลือก เพื่อจ้างเป้นลูกจ้างชั่วคราว ตำแหน่งนักจิตวิทยาโรงเรียนประจำเขตพื้นที่การ  [ 798 ] นายพงษ์พิทักษ์ สหัสชาติ
19 มกราคม 2561
หน้าที่ 1
หนังสือราชการล่าสุด

 
การประชุมพัฒนาบุคลากรทางการศึกษาด้านการสอบด้วยคอมพิวเตอร์ เพื่อเตรียมรับการประเมิน PISA 2018 (1)
 
การอบรมโครงการเสริมสร้างทักษะการให้คำปรึกษาของนักเรียนแกนนำ (2)
 
การดำเนินการตามโครงการพัฒนาครูรูปแบบครบวงจร ปีงบประมาณ พ.ศ.2561 (3)
 
นโยบายขับเคลื่อนพัฒนาคุณภาพการศึกษา 4Bs (1)
 
การบริหารจัดการข้อมูลสารสนเทศเพื่อการบริหาร ปีการศึกษา ๒๕๖๑ (3)
ประชาสัมพันธ์ล่าสุด

 
แบบติดตามและประเมินผลการบริหารจัดการศึกษาขั้นพื้นฐาน ปีงบประมาณ พ.ศ.2561 (1)
 
รายชื่อผู้ร่วมโครงการ "ปั่น ปัน รักษ์" (2)
 
การจัดซื้อวัสดุโครงการขยายผลโครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริ (1)
 
แจ้งเข้าทำการติดตั้งครุภัณฑ์ (1)
 
แจ้งมติมหาเถรสมาคม (1)
Untitled Document
ข้อมูลทั่วไป ติดต่อเบอร์โทรศัพท์เจ้าหน้าที่กลุ่มงาน สารบัญเว็บไซต์
  • ประวัติ ผอ.สพป.สร.3
  • นโยบายการบริหารงาน
  • ทีมพัฒนาเว็บไซต์
  • กลุ่มอำนวยการ 0 4455 1333
  • กลุ่มนโยบายและแผน 0 4455 2350
  • กลุ่มส่งเสริมการจัดการศึกษา 0 4455 2349
  • กลุ่มบริหารงานบุคคล 0 4455 2351
  • กลุ่มบริหารการเงินและสินทรัพย์ 0 4455 1374
  • ทีมพัฒนาเว็บไซต์ สพป.สร.3
  • ข่าวประขาสัมพันธ์ สพป.สร.3
  • หนังสือราขการ สพป.สร.3
  • ข้อมูลบุคลากรและเจ้าหน้าที่ สพป.สร.3
  • เผยแพร่ผลงานวิชาการ
  • ภาพกิจกรรม สพป.สร.3
  • ดาวน์โหลดเอกสาร
  •  
     
    Surin Primary Educational Service Area Office 3 © 2015. All Rights Reserved.