:: สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา สุรินทร์ เขต 3 ::

 [ 20 พฤศจิกายน 2560 ]: ระบบคัดกรองนักเรียนยากจน ต้องดำเนินการให้เสร็จภายในวันที่ 22 พ.ย. 60<-->[ 14 พฤศจิกายน 2560 ]: ให้ทุกโรงเรียน ปรับปรุงข้อมูลในระบบ EMIS และระบบ BOBEC ทั้งนี้ ต้องยืนยันข้อมูลภายใน วันที่ 30 พ.ย. 60<-->


  หน้าแรก
  ประวัติ ผอ.สพป.สร.3
  นโยบายการบริหารจัดการ
  ประกาศ/คำสั่ง
 
  เผยแพร่ผลงานวิชาการ
  ภาพกิจกรรม
  คำรับรองปฏิบัติราชการ
  ทีมพัฒนา
  เว็บไซต์โรงเรียนในสังกัด
admin_login.php
ลงทะเบียนเจ้าหน้าที่เขต/โรงเรียน
กำลังออนไลน์ 81 คน
 มีผู้ติดต่อมาใหม่ : ( 1 )
 











กลุ่มบริหารงานบุคคล
  
กลุ่มงานเรื่อง [อ่านแล้ว]ผู้บันทึก - วันที่
กลุ่มบริหารงานบุคคลการต่อสัญญาจ้างพี่เลี้ยงเด็กพิการโรงเรียนทั่วไปจัดการเรียนรวม  [838] นางสินีนาถ เกษแก้ว
08 พฤศจิกายน 2560
กลุ่มบริหารงานบุคคลแบบสำรวจข้อมูลการอบรมพัมนาครูรูปแบบครบวงจร (เฉพาะครูเข้ารับการอบรมเรียบร้อยแล้วแต่ไม่มีชื่อในระบบ)  [1,151] นางสินีนาถ เกษแก้ว
11 ตุลาคม 2560
กลุ่มบริหารงานบุคคลการอบรมครูผู้ช่วยสู่การเป็นครูมืออาชีพในประชาคมอาเซียน วันที่ 2 - 3 ต.ค. 2560  [1,333] นางสินีนาถ เกษแก้ว
27 กันยายน 2560
กลุ่มบริหารงานบุคคลการประเมินหลักสูตรโครงการพัฒนาครูรูปแบบครบวงจร  [1,250] นางสินีนาถ เกษแก้ว
14 กันยายน 2560
กลุ่มบริหารงานบุคคลสำรวจข้อมูลกรณีข้าราชการครูได้รับผลกระทบจากผู้รับผิดชอบหลักสูตรยกเลิกการจัดอบรม  [888] นางสินีนาถ เกษแก้ว
01 กันยายน 2560
หน้าที่ 1
 
   
 Untitled Document
ข้อมูลทั่วไป ติดต่อเรา สารบัญเว็บไซต์
  • ประวัติ ผอ.สพป.สุรินทร์ เขต 3
  • นโยบายการบริหารจัดการ
  • สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสุรินทร์ เขต 3
  • กลุ่มอำนวยการ 0 4455 1333
  • กลุ่มนโยบายและแผน 0 4455 2350
  • กลุ่มส่งเสริมการจัดการศึกษา 0 4455 2349
  • กลุ่มบริหารงานบุคคล 0 4455 2351
  • กลุ่มบริหารงานการเงินและสินทรัพย์ 0 4455 1374
  • ทีมพัฒนา เว็บไซต์ สพป.สุรินทร์ เขต 3
  • ข่าวประชาสัมพันธ์
  • หนังสือราชการ
  • บุลคากรและเจ้าหน้าที่
  • เผยแพร่ผลงาน
  • ภาพกิจกรรม
  • ดาวน์โหลดแบบฟอร์ม
  •  
     
    Surin Primary Educational Service Area Office 3 © 2015. All Rights Reserved.