Untitled Document
กำลังออนไลน์
63
คน
นับถอยหลังการสอบประจำปีการศึกษา 2562
ระบบศิลปหัตถกรรมระดับระดับภาค(ชาติ)
ระบบศิลปหัตถกรรมระดับระดับเขต
เกี่ยวกับสพป.สร.3
โครงสร้างหน่วยงาน
ข้อมูลผู้บริหาร
อำนาจหน้าที่
แผนขับเคลื่อนหน่วยงาน
แผนการดำเนินงานประจำปี
แผนงบประมาณรายจ่ายประจำปี
แผนการจัดซื้อจัดจ้าง
มาตรฐานการให้บริการ
มาตรฐานการปฏิบัติงาน
กฏหมายที่เกี่ยวข้อง
ติดต่อเรา
ทีมพัฒนา
ข้อมูลบุคลากร
ดูทั้งหมด
กลุ่มอำนวยการ
กลุ่มนโยบายและแผน
กลุ่มส่งเสริมการศึกษาทางไกล
กลุ่มบริหารการเงินฯ
กลุ่มบริหารงานบุคคล
กลุ่มพัฒนาครูและบุคลากรฯ
กลุ่มนิเทศ ติดตามฯ
กลุ่มส่งเสริมการจัดการศึกษา
หน่วยตรวจสอบภายใน
กลุ่มกฎหมายและคดี
กลุ่มงานอื่นๆ
หนังสือราชการ
ดูทั้งหมด
กลุ่มอำนวยการ
กลุ่มนโยบายและแผน
กลุ่มส่งเสริมการศึกษาทางไกลฯ
กลุ่มบริหารการเงินและสินทรัพย์
กลุ่มบริหารงานบุคคล
กลุ่มพัฒนาครูและบุคลากรทางการศึกษา
กลุ่มนิเทศ ติดตาม ประเมินฯ
กลุ่มส่งเสริมการจัดการศึกษา
หน่วยตรวจสอบภายใน
กลุ่มกฎหมายและคดี
กลุ่มงานอื่นๆ
ข่าวประชาสัมพันธ์
ดูทั้งหมด
กลุ่มอำนวยการ
กลุ่มนโยบายและแผน
กลุ่มส่งเสริมการศึกษาทางไกลฯ
กลุ่มบริหารการเงินและสินทรัพย์
กลุ่มบริหารงานบุคคล
กลุ่มพัฒนาครูและบุคลากรทางการศึกษา
กลุ่มนิเทศ ติดตาม ประเมินฯ
กลุ่มส่งเสริมการจัดการศึกษา
หน่วยตรวจสอบภายใน
กลุ่มกฎหมายและคดี
กลุ่มงานอื่นๆ
ดาวน์โหลด
เกียรติบัตรอบรมต่างๆ
กลุ่มอำนวยการ
กลุ่มนโยบายและแผน
กลุ่มส่งเสริมการศึกษาทางไกลฯ
กลุ่มบริหารการเงินและสินทรัพย์
กลุ่มบริหารงานบุคคล
กลุ่มพัฒนาครูและบุคลากรทางการศึกษา
กลุ่มนิเทศ ติดตาม ประเมินฯ
กลุ่มส่งเสริมการจัดการศึกษา
หน่วยตรวจสอบภายใน
กลุ่มกฎหมายและคดี
กลุ่มงานอื่นๆ
สารสนเทศ/รายงาน
รายงานการดำเนินงานรอบ 6 เดือน
รายงานการดำเนินงานประจำปี
รายงานการใช้จ่ายรอบ 6 เดือน
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างรายเดือน
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำปี
รายงานการใช้จ่ายงบประจำปั
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
รายงานสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
ระบบสารสนเทศฯ : EMIS
ระบบจัดเก็บข้อมูลนักเรียนฯ : DMC
ระบบจัดการผลการียน : Schoolmis
ข้อมูลโรงเรียนในสังกัด
ข้อมูลครูและบุคลากร
ข้อมูลผู้บริหารโรงเรียน
สถิตินักเรียน
ข้อมูล BigData
ถาม-ตอบ
หนังสือราชการ สพป.สร.3
กลุ่มงาน
เรื่อง [อ่านแล้ว]
ผู้บันทึก - วันที่
กลุ่มพัฒนาครูและบุคลากรฯ
การพิจารณาอนุมัติ อนุญาตการลาไปต่างประเทศ
[
844
]
น.ส.สุวรรณ์นี สวยรูป
29 ตุลาคม 2562
กลุ่มพัฒนาครูและบุคลากรฯ
การพัฒนาข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา สายงานการสอน สังกัด สพฐ.ตามหลักเกณฑ์ที่ ก.ค.ศ.กำหนด
[
1126
]
น.ส.สุวรรณ์นี สวยรูป
28 ตุลาคม 2562
กลุ่มพัฒนาครูและบุคลากรฯ
รายชื่อหลักสูตรการพัฒนาข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา สายงานการสอน
[
1973
]
น.ส.สุวรรณ์นี สวยรูป
18 ตุลาคม 2562
กลุ่มพัฒนาครูและบุคลากรฯ
ขอเชิญประชุมเชิงปฏิบัติการเสริมสร้างวินัย คุณธรรมและจริยธรรม ข้าราชการครูสู่นักเรียน
[
2469
]
นางสินีนาถ เกษแก้ว
24 กันยายน 2561
กลุ่มพัฒนาครูและบุคลากรฯ
รายงานปัญหาการอบรมตามโครงการพัฒนาครูรูปแบบครบวงจร ของ สพฐ. ประจำปี 2561
[
3048
]
นางสินีนาถ เกษแก้ว
24 กันยายน 2561
กลุ่มพัฒนาครูและบุคลากรฯ
อนุญาตให้บุคลากรเข้าร่วมโครงการผลิตครูเพื่อพัฒนาท้องถิ่นระยะการเข้าสู่วิชาชีพฯ
[
2394
]
นางสินีนาถ เกษแก้ว
05 กันยายน 2561
กลุ่มพัฒนาครูและบุคลากรฯ
การคัดเลือกผู้ประกอบวิชาชีพทางการศึกษาเพื่อรับรางวัลของคุรุสภา ประจำปี พ.ศ.2561
[
3352
]
นางสินีนาถ เกษแก้ว
10 กรกฏาคม 2561
กลุ่มพัฒนาครูและบุคลากรฯ
ประกาศเจตจำนงสุจริตในการบริหารงาน และนโยบายการเสริมสร้างคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงาน สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสุรินทร์ เขต
[
3208
]
นางพัทธนันท์ สุวรรณทอง
09 พฤษภาคม 2561
กลุ่มพัฒนาครูและบุคลากรฯ
การรับสมัครสมาชิก ฌ.ค.ส. เป็นกรณีพิเศษ
[
2609
]
นางพัทธนันท์ สุวรรณทอง
07 พฤษภาคม 2561
หน้าที่
1
หนังสือราชการล่าสุด
การดำเนินการประเมินข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาให้มีและเลื่อนวิทยฐานะชำนาญการ ชำนาญการพิเศษ
(5)
เตรียมการจัดตั้งงบประมาณปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 งบลงทุน ค่าครุภัณฑ์ ที่ดินและสิ่งก่อสร้างของ โครงการโรงเรียนคุณภาพประจำตำบล
เตรียมการจัดตั้งงบประมาณปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 งบลงทุน ค่าครุภัณฑ์ ที่ดินและสิ่งก่อสร้าง
(2)
ขอเชิญประชุมสัมมนาผู้บริหารสถานศึกษาผู้บริหารการศึกษาและผู้อำนวยการกลุ่ม/หน่วยและศึกษานิเทศก์
(3)
ประกาศผลการคัดกรองสถานศึกษาเพื่อรับการคัดเลือกให้รับรางวัล IQA AWARDS ประจำปีการศึกษา 2562
(2)
ประชาสัมพันธ์ล่าสุด
แจ้งโอนเงินค่าเช่าบริการสัญญาณอินเตอร์เน็ต ประจำเดือนสิงหาคม - ตุลาคม 2562
(5)
อนุมัติผลการประเมินด้านที 3 เพื่อให้ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาเลื่อนเป็นวิทยฐานะชำนาญการพิเศษ
(1)
กำหนดการติดตามผลการตรวจสอบภายในสถานศึกษา ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563
(1)
กำหนดการตรวจสอบภายในสถานศึกษาประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563
(1)
งบทดลองเดือนตุลาคม 2562
(1)
Untitled Document
ข้อมูลทั่วไป
ติดต่อเบอร์โทรศัพท์เจ้าหน้าที่กลุ่มงาน
สารบัญเว็บไซต์
ประวัติ ผอ.สพป.สร.3
นโยบายการบริหารงาน
ทีมพัฒนาเว็บไซต์
กลุ่มอำนวยการ 0 4455 1333
กลุ่มนโยบายและแผน 0 4455 2350
กลุ่มส่งเสริมการจัดการศึกษา 0 4455 2349
กลุ่มบริหารงานบุคคล 0 4455 2351
กลุ่มบริหารการเงินและสินทรัพย์ 0 4455 1374
ทีมพัฒนาเว็บไซต์ สพป.สร.3
ข่าวประขาสัมพันธ์ สพป.สร.3
หนังสือราขการ สพป.สร.3
ข้อมูลบุคลากรและเจ้าหน้าที่ สพป.สร.3
เผยแพร่ผลงานวิชาการ
ภาพกิจกรรม สพป.สร.3
ดาวน์โหลดเอกสาร
Surin Primary Educational Service Area Office 3 © 2015. All Rights Reserved.
สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสุรินทร์ เขต 3 ถนน โชคชัย-เดชอุดม ตำบล กังแอน อำเภอ ปราสาท สุรินทร์ 32140
หมายเลขโทรสาร (FAX) 044-552052, 044-551333 E-mail : surin3@srn3.go.th