Untitled Document
  
กำลังออนไลน์ 21 คน

นับถอยหลังการสอบประจำปีการศึกษา 2562

 
ข่าวประชาสัมพันธ์ สพป.สร.3

กลุ่มงานเรื่อง [อ่านแล้ว]ผู้บันทึก - วันที่
กลุ่มกฎหมายและคดีการประเมินความเสี่ยงเพื่อการป้องกันการทุจริต  [ 849 ] นางสาวจิดาภา เรืองกิจเวช
27 มิถุนายน 2562
กลุ่มกฎหมายและคดีกฎหมายที่เกี่ยวข้อง  [ 815 ] นางมนพัทธ์ รุ่งเช้า
21 มิถุนายน 2562
กลุ่มกฎหมายและคดีมาตรการตรวจสอบการใช้ดุลพินิจ  [ 884 ] นางมนพัทธ์ รุ่งเช้า
18 มิถุนายน 2562
กลุ่มกฎหมายและคดีมาตรการป้องกันการขัดกันระหว่างผลประโยชน์ส่วนตนกับผลประโยชน์ส่วนรวม  [ 1001 ] นางสาวจิดาภา เรืองกิจเวช
18 มิถุนายน 2562
กลุ่มกฎหมายและคดีมาตรการป้องกันการรับสินบน   [ 732 ] นางสาวจิดาภา เรืองกิจเวช
18 มิถุนายน 2562
กลุ่มกฎหมายและคดีมาตรการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต  [ 773 ] นางสาวจิดาภา เรืองกิจเวช
18 มิถุนายน 2562
กลุ่มกฎหมายและคดีข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตประจำปี   [ 571 ] นางสาวจิดาภา เรืองกิจเวช
18 มิถุนายน 2562
กลุ่มกฎหมายและคดีช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริต  [ 526 ] นางสาวจิดาภา เรืองกิจเวช
18 มิถุนายน 2562
กลุ่มกฎหมายและคดีแนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์  [ 518 ] นางมนพัทธ์ รุ่งเช้า
18 มิถุนายน 2562
กลุ่มกฎหมายและคดีคู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ  [ 515 ] นางมนพัทธ์ รุ่งเช้า
18 มิถุนายน 2562
กลุ่มกฎหมายและคดีคู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน  [ 536 ] นางมนพัทธ์ รุ่งเช้า
18 มิถุนายน 2562
กลุ่มกฎหมายและคดีขอความอนุเคราะห์ประชาสัมพันธ์หลักสูตรอบรมในหัวข้อ "ฐานความผิดทางวินัยและการดำเนินการทางวินัย ตามพรบ.ระเบียบข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา 2547  [ 961 ] นางมนพัทธ์ รุ่งเช้า
03 พฤษภาคม 2562
กลุ่มกฎหมายและคดีรายงานการจัดระบบในการดำเนินงานวินัย อุทธรณ์ ร้องทุกข์ และการดำเนินคดีของรัฐและสรุปรายงานผลการดำเนินงานในรอบปีงบประมาณ 2561  [ 1018 ] นางมนพัทธ์ รุ่งเช้า
22 มกราคม 2562
หน้าที่ 1
หนังสือราชการล่าสุด

 
แจ้งการโอนเงินประจำงวด ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563 (1)
 
แจ้งการโอนเงิน งบอุดหนุน 70% ภาคเรียนที่1 ปีการศึกษา2563 (2)
 
ขอความอนุเคราะห์ ตอบแบบสำรวจความต้องการอบรมพัฒนาตนเองของข้าราชการครูและบุคลากรทางการ สังกัด สพฐ. (1)
 
แจ้งจัดสรรงบประมาณ งบอุดหนุน 70% ภาคเรียนที่1 ปีการศึกษา2563 (3)
 
แจ้งรายชื่อหลักสูตรการพัฒนาข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา สายงานการสอน สังกัด สพฐ.ตามหลักเกณฑ์และวิธีการที่ ก.ค.ศ.กำหนด (2)
ประชาสัมพันธ์ล่าสุด

 
ประกาศรายชื่อผู้ได้รับการคัดเลือกเพื่อเลื่อนและแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งบุคลากรทางการศึกษาอื่น ตามมาตรา 38 ค.(2) ตำแหน่งประเภทวิชาการ ระดับชำนาญการพิเศษ (1)
 
ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้ารับการคัดเลือกเพื่อเปลี่ยนตำแหน่ง รับย้าย ให้ดำรงตำแหน่งบุคลากรทางการศึกษาอื่น ตามมาตรา 38 ค.(2) ใน สพป.สุรินทร์ เขต 1, 3 (1)
 
ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการคัดเลือกเพื่อเปลี่ยนตำแหน่ง รับย้าย รับโอน เพื่อแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งบุคลากรทางการศึกษาอื่น ในสังกัด สพม.33 (1)
 
ประกาศรายชื่อข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่งบุคลากรทางการศึกาาอื่น ตามมาตรา 38 ค.(2) ผู้มีสิทธิเข้ารับการคัดเลือกเพื่อเลื่อนและแต่งตั้งฯ (1)
 
ปฏิทินการประเมินผลการปฏิบัติงานของข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่ง ผู้อำนวยการโรงเรียน/ผู้รักษาการในตำแหน่งผู้อำนวยการโรงเรียน (1)
Untitled Document
ข้อมูลทั่วไป ติดต่อเบอร์โทรศัพท์เจ้าหน้าที่กลุ่มงาน สารบัญเว็บไซต์
  • ประวัติ ผอ.สพป.สร.3
  • นโยบายการบริหารงาน
  • ทีมพัฒนาเว็บไซต์
  • กลุ่มอำนวยการ 0 4455 1333
  • กลุ่มนโยบายและแผน 0 4455 2350
  • กลุ่มส่งเสริมการจัดการศึกษา 0 4455 2349
  • กลุ่มบริหารงานบุคคล 0 4455 2351
  • กลุ่มบริหารการเงินและสินทรัพย์ 0 4455 1374
  • ทีมพัฒนาเว็บไซต์ สพป.สร.3
  • ข่าวประขาสัมพันธ์ สพป.สร.3
  • หนังสือราขการ สพป.สร.3
  • ข้อมูลบุคลากรและเจ้าหน้าที่ สพป.สร.3
  • เผยแพร่ผลงานวิชาการ
  • ภาพกิจกรรม สพป.สร.3
  • ดาวน์โหลดเอกสาร
  •  
     
    Surin Primary Educational Service Area Office 3 © 2015. All Rights Reserved.
    สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสุรินทร์ เขต 3 ถนน โชคชัย-เดชอุดม ตำบล กังแอน อำเภอ ปราสาท สุรินทร์ 32140
    หมายเลขโทรสาร (FAX) 044-552052, 044-551333 E-mail : surin3@srn3.go.th